Trò chuyện điện thoại sang trọng bít tất tay

Nhà buồn chước Sean Miles, Anh vừa trình làng sản phẩm căng thẳng kết hợp đánh nghệ, với tên gọi “Nói chuyện với tay”. Sản phẩm thọc một phần trong dự án tái chế buồn bị đánh nghệ cũ một thể ích lợi.

căng thẳng thời trang kết hợp với buồn bị điện thoại cũ tái chế để biết đến với tên gọi “Nói chuyện với tay” - Ảnh: Daily Mail

Giá mức một kẹp căng thẳng lên đến một ngàn bảng Anh, giàu một loa tàng trữ ứng vào ngón tay cái và một micro vào ngón tay út mức căng thẳng. Người sử dụng giàu thể kết đấu căng thẳng với bất kỳ buồn bị cố gắng tay di cồn sang Bluetooth.

Ông Miles dùng căng thẳng cổ điển Miu Miu và  điện thoại cũ  Pineider kết hợp với các bộ phận trường đoản cú buồn bị di cồn để tái chế chuẩn y mạng lưới O2. Sản phẩm nào để sản xuất với hai màu hồng và vàng nâu.

&Ldquo;Nói chuyện với tay” giúp người sử dụng giữ ấm bàn tay trong những ngày đông nhưng chả cần nếu lấy điện thoại khỏi túi xách. nếu như nhu cầu thị trường tăng cao, sản phẩm nào sẽ để sản xuất trên quy mô lớn.

Theo ước tính mức mạng lưới “O2 Recycle” (Tái chế O2), bây giờ ở Anh giàu dạo 70 triệu buồn bị cố gắng tay di cồn cũ, chả sử dụng. Ông Sean Miles dòm sản phẩm “Nói chuyện với tay” sẽ công dã man người suy nghĩ thêm phai sự hoang phí lúc chả tái chế những sản phẩm điện tử cũ một thể ích lợi.

 

0 nhận xét: