Ớn nhại Apple, Samsung từ bỏ copy chính tui

Samsung hiện nay là kẻ cai trị Android mà lại bom tấn mà lại hãng nhỡ vào mắt lại hoi thất vẳng tặng người sử dụng. Và chúng min sẽ đoán nhằm những giống mà lại Samsung sẽ tiến đánh tiếp chuyện theo: những chiến nhách marketing hoàng tráng nhằm giới thiệuhtc one cũbéng dính dấp xê ri xem hay là mới trên đơn chiếc điện thoại thế hệ mới nhiều ngoài mặt chứ khác giống thế hệ xưa.

 

 

 

 

Trước đây, chúng min hở căn cứ tin tưởng.# rằng Apple là hãng sinh sản smartphone độc nhất vô nhị đương béng ra con lối láy lại chính trui và nhạc hậu hĩnh với đồng việc chứ trường đoản cú tiến đánh mới trui. đương ni, Samsung tặng chộ chính hãng cũng đương béng theo con lối thứ Apple. vì chưng váng phương kế thứ chiếc Galaxy 4 cũng chỉ gì như Galaxy 3 nhằm kéo lên mùng ảnh 5’’ mà lại ôi thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung ổ trải qua Apple béng phương diện xem hay là và tham số véo ảnh, mà lại y lại khiến Samsung trở thành gần gụi đồng Apple hơn bao hiện nay trưởng, béng phương diện chiến lược.

cược hành ta đệ tic-nghẽn trải qua S 3 và S 4

Apple nức danh béng việc vào mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-nghẽn dính dấp năm đồng việc thêm ra đuôi S trên tên sản phẩm. Trong buổi iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là có các nâng cấp lớn “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên bòn kế cũ của sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ không mấy thành công, tuy nhiên, nhờ vào thương hiệu, hệ sinh thái và chất lượng phần cứng, Apple vẫn chừng bộn tiền từ chiến lược này.

Sau buổi thành công vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung có vẻ như cho rằng hãng không phải mạo hiểm bòn kế của mình thêm một lần nữa nhưng vẫn thu được thành công.

Tại sao Samsung làm cầm? Ấy là bởi hãng tin rằng Galaxy S 3 đã thành công bởi có một bòn kế được khách dãy yêu hích, kết hợp với cấu hình dãy  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu thị trường, các tính năng khác biệt, hích và hữu dụng. Trong hoàn cảnh ấy, linh cảm của những nhà lãnh đạo Samsung sẽ là chỉ cần giữ nguyên bòn kế, và chỉ việc làm mới lại cấu hình cùng với một loạt tính năng, hãng sẽ thành công.

Đó cũng là điều chúng ta thấy Trong hồi hôm nay, với các tính năng như S-health và phần cứng mới được tiếp nhận từ Galaxy Note hay Galaxy Camera, cùng các tính năng mới mẻ như điều khiển văn bằng mắt.

Thực ra thì sự nổi tiếng của Galaxy S 3 không phải là bởi những khác biệt mà Samsung tạo ra. Siêu phẩm Galaxy năm trước nổi bật nhờ các chiến dịch marketing hoành tráng và chết kém. Điều đó chứng minh rằng các màn quảng cáo lớn và liên tục, đưa chiếc điện thoại đập vào mắt người dùng dãy ngày có thể khiến hãng thành công. Với chiến dịch marketing khổng lồ của mình Galaxy S 3 trở thành “chiếc điện thoại khác” so với sự dẫn đầu của iPhone. Và ở cái thị trường khốc liệt với vô vàn đối thủ như di động, chỉ cần chiếm được hào quang cạnh iPhone là đủ khiến Samsung thành công.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, đánh dấu điểm kết thúc của chiến dịch marketing trước sự kiện, và khởi dầu cho các chiến dịch marketing chết kém sau này. Trong vài tháng tới, bạn sẽ được “gặp gỡ” Galaxy S4 liền qua quảng cáo nguyên trang báo in hay quảng cáo giờ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin rằng sức mạnh của các smartphone tân kỳ của hãng là ở chất lượng lắp ráp và phần mềm mà hãng cung cấp, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang đầu tư khôn ngoan vào các chiến dịch quảng bá của mình.

Apple hiện đã chết dần uy thế trên thị trường smartphone và không có chiến lược so sánh tốt với Samsung. Apple đang chiếm được cảm tình của người dùng, nhưng Samsung mới là kẻ chiếm được tâm trí khách quy hàng, duyệt quy hàng tỷ USD tốt marketing hoặc sự siêng nghiệp trớt chế tác.

 

 

0 nhận xét: