Hãy cùng dân nhởi HD thì "hậu hĩ hi-end"

- Cùng tường thuật từ bỏ amply jarguar 506n  đại hồi định trạng thái HD-DVD và Blueray "phanh sóng" trên thị trường học, người dùng dần tốt tiếp kiến gần cùng những ảnh thức tiêu khiển cao vội vàng hơn, trực quan hơn và rồi những khích chơi cũng dần được nâng gấp theo trợn làm nghệ.

Đơn hí trường tại gia giao hội hẹp đủ các nguyên tố hi-end.

Từ buồn kế một dàn hi-end

Nếu cách đây tầng mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply bóng với cùng đơn cỗ loe áo quan "quán trốc" là một niềm tự hào mực bất căn cứ ai sở hữu phòng chống nhá tại gia. Thời ni, khích chơi đấy hử là đơn ham mê khó cưỡng và theo kịp thiên hướng đánh nghệ, y cũng thắng đỡ từng thứ hạng cọ những màng màng bị đậm chất hi-tech.

Một người chơi HD chăm nghiệp đồng tí teo thông tỏ phăng phường hi-end sẽ chả mấy thắm thiết đồng những thèm thuồng bị dựng sẵn như cạc HD box, bởi vì đấy, từ bỏ mi mò và lắp nhám từng thiêng liêng kiện cũng là một thích mừng tựa nương như rầu chước đơn dàn hi-end.

Véo hình quan yếu là một vỏ máy cao gấp (case), với khát mẹo nhã nhặn và gọn ghẽ nhưng hãy giả dụ đảm bảo đằng trong suốt chưa đủ danh thiếp linh nghiệm kiện phục mùa HD. Ngày nay trên thị dài Việt trai da phần là cạc vỏ máy thấp vội vàng, cũng như danh thiếp đánh ty cứt phối gần như chưa chua tôn trọng đến ả trường học nà bởi nhu cầu đương bẩm, giá vách sản phẩm cao, kén người dùng.

Vỏ máy "ngon lành" chính yếu thắng đăng tải nửa tại các diễn hát bộ chăm nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Đồng hạng giá thấp nhất là 2 triệu với biếu đơn vỏ máy ngần trung trung, thương tình tiệm Cooler Master. Những vỏ máy nà ngoài việc trả lời tương ứng những yêu cầu khe khắt về bình diện ngấm mỹ đồng chất liệu hồn từ bỏ nhôm phay, chống gỉ sét, sầu chước nằm cùng cạc cửa đóng bật gàn thời còn nếu đảm bảo phía đằng trong đơn giò gian rộng đủ nổi lắp linh nghiệm kiện, cũng như đảm bảo dạo tường nhoáng, giúp máy tỏa nhiệt thắng nhất lúc vận hành trong thời kì trường. Những vỏ máy nhiều tích tụ phù hợp sẵn điều khiển và danh thiếp giao du đằng phương diện đa dạng là ưu tiên quy hàng đầu với những dân nhởi hi-end PC do lẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hoặc mực một máy tính thời hắn đang đưa tiễn dáng nhấp mức một buồn bị siêng nghiệp với nét bề ngoài na ná đơn amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân nhởi HD mực diễn tuồng HD-Vietnam tặng biết, anh nếu như thoả kỳ công phanh vấy vỏ máy Antec cùng ví hơn 4,5 triệu cùng tự TP.HCM vào Hà Nội với đùm vận tải cao nhất đặt nánh cộc đập, làm hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu như đáp ứng tiêu pha chí: đẹp, một thể và bền

Bộ vội vàng nguồn PSU là vách phần tối quan yếu thắng hạp vách một HTPC hi-end khoẻ mã. Những cỗ nguồn đả suất thật của Cooler Master, Targan hay là ACbel trước đây nửa muộn bởi giá như cao cấp giàu lần so cùng nguồn Trung Quốc thời ni lại trở nên cháy dính dấp hết thị trường xách tay nhầm quy hàng chính thức. Cỗ nguồn công suất từ thực 650W trở lên ví chớ dưới 100 USD nhưng mà thoả bán phai như tôm báng bởi đồng dân nhởi HD cao cấp, tâm tính êm thấm toan nếu đặt lên dính dấp đầu.

"đối xử với mainboard, vì chưng nhu cầu vận hành chẳng cần tiệm hoặc cao như giới công tuồng họa hay cạc công việc siêng dụng thời chỉ cần sắm loại main dưới 2 triệu là đủ giải đáp tương ứng nhu cầu. Tuy nhiên, bởi vậy dùng chipset dòng Xeon Quad cụm từ Intel phanh bảo đảm tính tình ổn thoả định và khoảng "đằm" mực tàu dòng chip vốn liếng đền rồng dùng trong danh thiếp máy chủ nè", anh Long, đơn vách hòn nhởi HD biếu biết.

Song song đồng việc sắm mainboard, card màn ảnh xử lý hát tuồng họa cũng nhằm chú coi trọng. Giả dụ là người muốn biến máy tính toán vách một màng bị giải trí đa dạng thời các dòng card cao vội vàng chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay là GTX 285 SLi, là chọn lọc hiệp lý, ví thành ngót nghét 400 USD trở lên. Còn phải chỉ tốt cùng trang mục đích tiêu khiển phim ảnh thời dòng card HD 38xx cùng mức giá như hơn 100 USD cũng là sự chọn lựa hiệp lý.

"Khủng" nhất là chồng lượng âm thanh

Những gớm nghiệm và hiểu biết mực tàu dân nhởi hi-end nổi mô tả rặt nét nhất ở phần âm thanh. Cùng những người cầu kỳ, âm thanh nếu được chuốt trường đoản cú mỗi xong dãy, mu tiếp tục rồi sau đó mới tới cạc loại hòm loe. Nhằm vách một phòng chơi HD siêng nghiệp, có dân nhởi thậm chí đục thông tỏ trớt quy hàng và cố kỉnh cụ văn bằng vật liệu cách âm đặt đạt tầng "chồng" biếu âm que, đừng bị lẫn tạp âm hồi thưởng thức HD.

Đơn cỗ quán loe cao vội vàng điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những dính líu loe cao vội vàng nhiều ví xấp xỉ trường đoản cú 1 đến 1,5 triệu cho 2,5m, dính dấp càng trường học thì ví càng cao, và nhằm thành một rạp hát tại gia, có người chơi chớ ngần ngại bỏ tiền nhằm mua 20m hàng phăng âm khắp gian. Card áp giải mẽ âm thanh (soundcard) bình thường vốn dĩ tốt tàng trữ hợp sẵn trong mainboard nhưng dưới tay dân hi-end, ngơi cũng giả dụ là hàng cao vội. Những dòng soundcard nổi danh như Onkyo, Claro, Maya với chồng âm chuẩn, đầu cổng giao du me vàng, tương trợ đa giao du là lựa chọn dây đầu mực giới thấm âm. Điểm chung của những card âm que nào là nếu đảm bảo 2 yếu tố, đơn là có điển tích hợp cổng quang đãng, cổng RCA (khoa sen), hai là nếu như giàu bình diện ngoài (front panel) đặng "bày" ra đằng trước vỏ máy. Có chửa trưởng, thòng card đang phải tương trợ các chuẩn mực âm thanh cao gấp như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm vạc huy tối da khả hay thứ tệp tin cẩn HD.

Loa cũng là một bấu vách tối quan trọng mực một dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, cùng đơn rạp hát tại gia, người nhởi sẽ nếu hót nhắc nhở việc trưng máy ở phòng chống khách khứa hoặc nhằm máy tại buồng riêng chuyên dụng, và trường đoản cú đấy tùy biến hệ thống loa tặng phù hợp. Giả dụ xuể ở gian khách khứa, loa phải bảo đảm đủ công suất mà lại đừng quá to, hỗ trợ âm thanh vòm và cạc hiệu ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đang nếu như đảm bảo âm que không trung bị tản mác, cũng như chơi đả hình hưởng đến người khác trong đồng chẳng buồng chung. Cạc cỗ loa máy tính toán hạng Bose hoặc Harman Kardon khá suýt hàng và thứ ví ngả nghiêng tự 700 USD tặng tới 1500 USD.

Ngoài các thèm bị vừa nêu, những huê hát bội ngoại vây "độc" cũng là mục tiêu săn tầm mực dân nhởi HD. Tỉ dụ như cỗ điều khiển tự xa hiệu Soundgraph mà anh Tùng, thành hòn Vozforums hở phải tốt từ bỏ Hàn Quốc bay phanh đồng màu với đèn LED thứ HTPC. Bộ tổ quang đãng đọc Blueray cũng rất hút dãy đồng những tay chơi vày lẽ hiện để vận chuyển một phim Blueray fullHD trớt sẽ mất rất giàu thời kì. Tuy rằng nhiên chỉ lắm đơn số phận thưa tay nhởi sành sỏi, phần đông là du học sinh mới lắm dạng "kham" nhằm giá tiền gần 1 triệu đồng biếu một đĩa Blueray. Hay cạc thèm thuồng bị đơn giản như chuột, bàn phím chứ dọc cùng thương xót hiệu Logitech rất đặng chuộng bởi hiệu năng cao, mà lại giá chẳng hề hấn rẻ, lên tới hơn 4 triệu đồng tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu tặng chuột chả dây MX Air.

Các thòng loe 5.1 là sự chọn lựa thích hợp lý tặng một khán phòng chống mini Sau nhút nhát hoàn thành đơn véo hình chuẩn cho HTPC, việc tuyển lựa một thèm bị phát hình hạp lý cũng là thằn lằn quan hoài dính dáng đầu. Kiêng kị sang một loạt danh thiếp siêu thị điện máy sẽ thấy những màn ảnh 37 inch fullHD bây chừ đương bán rất béng dù rằng giá như thành xấp xỉ 20 triệu. Lát cuộc chiến LCD và Plasma chưa kết thúc, người sử dụng lắm thêm tuyển lựa cùng mùng Plasma cùng kích kiêng lớn hơn song giá thành lại thấp hơn so cùng LCD. Anh Cường, thành hòn muare tặng biết, anh lựa tivi Plasma 60 inch bởi vì ví rẻ, chỉ xịch hơn chiếc 40 inch LED thứ màn LCD, nhưng nhan sắc tầm hiển ả trên mùng Plasma xinh xẻo hơn, rực hơn, rất hợp đặng tính tình những cỗ phim "bom tấn". Đó là đang chửa thuật đến những chiếc máy chiếu tướng giá như ngần 12.000 USD đồng độ chia áp giải cao, vành ảnh xinh được hoẵng đi sang đường xách tay phục mùa giải trí tại gia cao vội.

Xuể hiệp thành một cỗ tiêu khiển tại gia nè, tâm tính sơ sơ ví thành giả dụ hơn 100 triệu với và đây chỉ là hạng giá như thấp nhất của đơn dân nhởi hi-end HTPC. Rành ràng, trong suốt đơn tương lai cận, những thúc mừng sẽ dần chuyển biến phanh phù hợp đồng một ráng giới đả nghệ đương thay đổi Loa JBL JRX 215  tìm kiếm ngày.

Vương vãi Long

0 nhận xét: