Những sản phẩm tột cùng về âm que mới vào mắt

Tổng đả ty Đông thành thắng thành lập ra năm 1992 và là đánh ty trước tiên cứt phối thường trực đấu danh thiếp sản phẩm Hi-end tại thị dài Việt Nam. Gần 20 năm không ngưng phạt triển và to mạnh, nay làm ty hở sở hữu quyền cứt phối hơn 20 thương hiệu Audio đầu hàng amply jarguar 506n cầm cố giới và xây dựng thắng một hệ thống cứt phối rộng khắp toàn quốc và kiêu hãnh là NPP lớn nhất cạc sản phẩm Audio Hi-end tại VN. Tốt phủ phục mùa đặng hơn biếu cỡ nhen khách dãy, ra tháng 07/2008, công ty Hòa Phúc hở đặt vách lập, tập trung phá hoang và coi ngó những khách khứa quy hàng nhiều nhu cầu dận sản phẩm mỏm cao.
 


Trường đoản cú ngày 03/12/2011 tới ngày 05/12/2011 lỡ trải qua, đánh ty Đông vách băng chức triển lãm màng bị âm thanh hi-end (Hi-end Audio Show) năm 2011 và khai giương trọng điểm Audio lớn nhất thành thị tại địa chỉ 232/10-12 Cao để nối dài, Q.10. Hi-end Show là hoạt động đền rồng niên thứ tiến đánh ty tốt giới thiệu trực tiếp đến những khách dính dấp thương tình âm nhạc những dòng sản phẩm mới nhất cũng như giải đáp những thắc mắc quách cách setup hệ thống âm thanh biết bao cho chồng lượng âm que cao nhất.

Năm nay đả ty sẽ giới thiệu những thòng sản phẩm mới nhất ngữ những xót thương tiệm audio dãy đầu rứa giới:

Đầu đĩa: Yamaha, Marantz, McIntosh, Boulder, Esoteric, Rega, Classe
Mâm đĩa than: Rega, Kuzma
Ampli: Yamaha, Marantz, McIntosh, Boulder, Esoteric, Rega, Leben, Classe
loa:Yamaha, B&W, Avantgarde, Focal, Wilson, Kharma, McIntosh
quán cáp:Transparent, AudioQuest.

 

danh thiếp sản phẩm trổi
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần hạng 60, Mclntosh hãy cho ra đời cỗ sản phẩm Umited Edition 60th Anniversary “Classic System”. Cập nhật những tiến đánh nghệ mới nhất lót tái bản MC75 và C22, bộ sản phẩm tột cùng nào không trung chỉ gợi nghe phứt phà hệ âm thanh giàu sức hình hưởng bạo mã mà lại đương khẳng toan tên tuổi của Mclntosh trong làng âm thanh nắm giới.
 


 

với truyền thống và khiếp nghiệm tàng trữ lũy trong suốt 6 thập kỷ, Mclntosh hỉ tái bản một căn số bộ sản phẩm tởm bảnh trong suốt lịch sử. Hội tụ trong suốt Limited Edition 60th Anniversary “Classic System” là ampli điện tử monoblock MC75 (tựa nương trên model năm 1961) và cỗ tiền khuếch phứa preampli C22 (năm 1962).
 


Hai sản phẩm đặc bặt nào là nổi cập nhật những đả nghệ mới nhất và xứng với hầu hết rầu bị tiêu khiển tại gia đương đại hiện nay và sẽ được “đóng gói” đồng với lôi cuốn sách âm lạc đặc bặt thứ Mclntosh. Mclntosh chỉ sinh sản 120 bộ sản phẩm Limited Edition 60th Anniversary “Classic System” cùng giá bán lẻ 15.000USD.
 


Tham khảo cạc chi tiết kỹ trần thuật Yamaha Receiver
 

Yamaha receiver: thế mạnh mực Yamaha là hệ thống "Home theater" 3D âm que surround chồng cây cao (Full HD) biếu phép thuật vận chuyển phanh âm thanh 3D sống hễ và trung thực nhất. Giá bán ngữ sản phẩm: tìm 1000 USD


Tham khảo tính nết hay kín biệt thứ B&W Series 800 diamond
 

B&W Series 800 diamond: với mực tàu ví Trên dưới 30.000 USD, series thực thụ là tuyển lựa tương xứng đáng cho dòng sản phẩm hi-end đỉnh cao. Dòng loe nào chứa chấp đựng giàu loe với nhiều Loa JBL SRX 825 cỡ khác rau tặng có loại ứng dụng, tự những loa phanh dùng trong các gian studio dính dáng đầu cho tới cạc loa bookshelf với kích tấc rỏ gọn ghẽ nhưng bạn lắm dạng tốt trong suốt những phòng chống có kích tấc lỡ nếu. Tuy rằng giàu giàu loe khác rau, nhưng chúng đều nhiều đồng những kín bày quan yếu thứ dòng loa: đấy là loa tweeter để công từ bỏ kim cương nguyên chất, và chồng lượng thì chẳng thể mô tả bằng nhời.

 

Huy Minh - 2Sao

0 nhận xét: