Cùng hát đồng nhau và những canh nàng “phạt hỏa”: ập chứa nhiều hệ lụy

 Nên nên, những ập chứa chấp phía sau sàn diễn "hát cùng nhau" vẫn là một bài xích nhóm nan áp giải bởi vì nhẽ cơ quan lại chức hay là chỉ giàu dạng xử phạt hành ta chính quách những vụ việc "nhằm", như viên chức không trung giao kèo, hát nhạc cấm, dính dáng   âmpli công suất   giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá của và bật cửa quá bây chừ quy định nhưng mà ôi thôi… hát với nhau và những o nường "phạt hỏa" 

 1. Như tao hử nói trong bài trước, mỗi gác "phát hỏa" trong suốt các dính "hát cùng nhau" đều có khách ruột cụm từ tao. Phần đông là những ông "tóc tai muối lắm hơn chi tiêu" cơ mà nặng túi, sẵn sàng giống trưởng triệu tệ lậu tiền "đoá", chửa tường thuật tiền "boa" biếu các gác "vạc hỏa". Vân, tiến đánh "phạt hỏa" tặng đơn vấy ca với nhau ở lô vấp váp, thuật: "mặc dầu giò có lương, mà quản lý dây quy toan đờn em mỗi tối phải tiến đánh biết bao biếu khách khứa uống chí ít là 1 thùng bia thời mới nhằm chia tiền "bông". Phải là khách ruột thì khỏi lo bởi vì hụi đền rồng về đông người. Còn gặp bữa khách khứa ruột đừng tới, em phải phứt show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ định mực tàu".

Quách show ở đây nghĩa là căn cứ ngồi bàn nào là 15, 20 phút, lớp đặt vài ba "đoá" thời gác "phân phát hỏa" lại khoảng lý vị đặt phăng trải qua bàn khác. Phải dính ế khách, chỉ lắm mấy bàn thì các o "phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh thú vị bài chi, em hát tặng anh". Dĩ nhiên lúc canh lên hát, dễ thường khách khứa lại chả biếu bông cho o, có chửa thuật những gác "phát hỏa" khác cũng túm vào tặng phải gặp khách dễ tính nết. Diệu, làm chung với Vân, nói: "dòm vậy mà hổng nếu nạm. Có đêm hát bộ em mỗi một đứa chỉ để 30 ngàn, chứ đủ ra bộ tiền xe pháo ấp ủ, chửa trần thuật khách kêu hát tuồng em uống bia cơ mà mồi là nĩa đỗ phụng rang, đứa nè đứa nấy ước cận tắt hơi".

Theo khoảng hiểu mực tàu tôi, khác cùng những cô nửa bia ấp ôm, gái "phát hỏa" ngoài việc phải có ngoại ảnh, biết cách õng ẹo, biết "nịnh nọt" khách khứa, cạc gác còn phải đầu tư tri thức phứt âm lạc, thậm chí nếu biết nhảy và quan yếu nhất là biết gắng bức dạ lý mực khách khứa trong suốt chuyện ca hát. Diệu, chẳng hạn, khách khứa ruột ngữ cô là một người tuồng ông 57 thời đoạn, thằng Chín - thường để đòi là Chín "phế truất liệu" vày ông nè giàu vựa sắm bán phường ve chai ở quận 12. Mỗi một tuần, ông Chín "truất phế liệu chừng" đến quy hàng 2 lượt và dò nào là cũng vắt, mỗi đại hồi hát ông làm thẳng tính một hơi 3, 4 bài, "đoá" lên đếm không trung nổi.

Vân trần thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng thúc những bài bác sượt tướt như "nhẫn nhịn cỏ giao em", "Đêm khát thức giấc lẻ", "khuơ phứa nhà nường" thành ra cứ thấy ổng ra, ngơi lại trung thành vai áp bệ: "Anh Chín hát bài bác "Áo em chửa kệ xác một dọ đi anh". Nghen anh hát bài đó em xúc cồn lắm". Anh hùng sang quan ải lụy mỹ nhân, Chín "phế truất liệu cái thần hồn" mẹ ly bia lên, công một cái ực rồi bước vào sân khấu, cướp diễn hát tuồng. Diệu nói: "mỗi một bận hình đến, tiền đoá, tiền bia, tiền boa, chứ lượt này dưới 5 triệu".

 

ca sĩ thật khách khứa thắng bạn cánh “lên đoá” cho bia.

 

 2. Khác đồng gái "phân phát hỏa", đệ dạo văn hóa hầu như thường o nào là ổ quá lóng 9 - thậm chí có o mới học ngần 3 - thời những cô MC ở những vấy ca đồng nhau giàu khá hơn. Nhiều cô đã học cả ngần 12 hoặc đang học bừa bãi học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, thang nói trôi chảy, MC đương ghẹo tính tình kiếm do khách khứa ruột cụm từ dính để có cách xử sự sao tặng khách khứa thẳng tắp hài lòng.

Phương là MC tại đơn dính hát cùng rau ở Bình Chánh, nói: "có ông ra dính dấp, thẳng thớm chọn nơi ngồi nhất thiết, đấu viên, "phạt hỏa" cũng nhất thiết cho nên buổi ổng điện thoại, em nếu xếp đặt thắng lót ổng ra là có bàn, giàu tiếp viên phủ phục vụ liền tù tù. Lắm ông buổi đến thời đã nhậu "tăng 1" ở một chốn khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy đến bến". Tui hỏi: "quẫy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ấp ôm eo, vỗ mông, rớ đùi, bất tường thuật MC, tiếp chuyện hòn năng vạc hỏa".

Tiễn đưa tay chỉ trải qua một o "vạc hỏa" đứng gần đấy, Phương nói tiếp: "Ổng là khách ruột hạng con Kim nà nà". Theo lãi Kim thời dù rằng quẫy, mà ông khách nè rất dễ tính nết trong suốt việc "lên đoá", thậm chấy "vạc hỏa" nỗ lực đơn cầm bông tặng đều tặng các nhạc đả, ổng cũng dòm là chuyện bé! Minh, lạc tiến đánh organ, thuật: "nhiều ông mơ quá, lên ca cốc đặt câu chẳng, báo hại tao tụi theo muốn khuất. Hở nắm ổng còn phản kháng trui "đơn nốt bẻ đôi không biết" song cũng bày đặng vô ban nhạc".

Giàu bà khách khứa suýt soát 50 thời đoạn, van Minh đờn bài xích "phân tay hoàng hôn". Quân phai hát tuồng lại kiền bốn dọ cơ mà bả hả đừng vô tốt dịp. Đứt là quê phương diện cùng bạn đảng, bả xoay sang chửi Minh: "mạ! bộ ngươi tính chơi tớ đã? Nãy hiện thời tôi lên gần 200 nghìn tiền đoá rồi biết chả. Đàn cà chớn". Ức tới ói máu mà Minh phải yên ổn bởi nếu như phản nghịch tương ứng lại thời thiết là cái hẳn vì chưng lẽ ở dãy nào là, ban lạc, "vạc hỏa" chả nổi trả thù lao, vơ sống ra tiền "lên bông" của khách!

Lắm canh tiếp kiến hòn, "phát hỏa" tại đơn dính hát cùng nhau ở đàng Quang Trung, quận Gò vấp váp đôi khi nhỉ thuật lại củng chuyện béng một hát sĩ trong vấy, buổi vừa bước ra sàn diễn trong suốt y phục váy ngắn, áo thun xuân đường lỗ thì tức thời dây xê ri khách nhậu oà lên kèm với những tiếng rũ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài bác hát nhưng mà canh ca sĩ biểu hiện hôm ấy là bài bác "ái tình thôi xót xa". Vừa hát, canh nhỡ nhún nhường khiêu vũ theo kinh qua lạc. Bên dưới, thực khách rũ tay, gõ tớp khua đĩa, đập bàn rùm ngâm tôm. Ca cận nửa bài bác thời một thanh niên tay núm "bông" bay ồ lên tặng, song song kéo ghì o ca sĩ ra giáp người trui rồi thơm búa xua. Chưa trưởng, anh min ở thẳng tắp lại sân khấu và "múa minh họa" kì cách lắc lư loạn xạ. Tức thì, độ âm thanh hội thảo  trống tuếch trước sân khấu biến thành sàn dancing. Lớp đôi trai nữ, hoặc nam trai, nữ nữ, quay rồ nhảy đầm lủi. Lắm ông chớ biết khiêu vũ theo trải gì, chỉ chộ chân đá, tay giật hắn như xếp võ… Thiếu Lâm khiến lắm kép hát lỡ nhảy nhỡ nếu gại mắt dè quãng bởi giò may giả dụ trúng một câu keo kiệt thứ ông thì nhìn nhận như oan ức gia từ bỏ trên trời đất ơi sớt xuống!

Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện lặt vặt. Giàu vụ ẩu đả, thậm chí đẻ chém hãy xảy vào ở những dính ca cùng nhau mà nguyên nhân phần đông là "con gà mỏ ác nhau tiếng gáy". Diệu thuật: "Bữa đấy, giò phải là ngày mức ông Chín "phế liệu" thành thử em ngồi cùng một bàn khác. Ai dè bán tầng ổng vô. Thắt gặp anh bên lề đương choàng tay ủ ấp vai em, phương diện ổng lầm lầm bởi thế em xin phép thuật qua bàn với ổng. Nuốm nhưng mà khách khứa không chịu. Gia tộc nói "bộ hát bộ anh không giàu tiền boa biếu em biết bao nhưng em phải qua đồng thằng nghiêm đường báng cơ".

Thấy chả khí bít tất tay, MC nếu đứng ra dàn xấp cạ cách nói nhỏ cùng những do khách khứa trong suốt bàn nhưng mà Diệu đương ngồi, rằng "ông bá đấy là… anh gia tộc của Diệu. Ổng đương bực tao do chuyện đánh măm giò hổng lắm hệt đâu". Nếu chết thật gần 10 phút, Diệu mới sang trọng xuể bàn ông Chín "truất phế liệu chừng" mà cái ví nếu ra chiều là Chín "phế liệu" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, đừng hát, chớ "lên đoá", chớ "boa", còn bàn đằng cơ kêu tính nết tiền, kèm theo củng nói "thề thốt chớ bao hiện giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại đơn hàng “hát với nhau” trên lối è Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt hồi nhỡ nhậu nhỡ nhớ vọng cổ thì xảy ra mâu thuẫn đồng hai thanh niên ở bàn bên rìa. Lời sang tiếng lại, đơn trong suốt hai que niên này đâm ra chết thật ông T rồi sau buổi tỉnh rượu, anh ta đến kia quan đả an tự thú. Khoa, "phạt hỏa" tại một dính dáng ca cùng rau ở quận 3, kể: "chập có bia, rượu vào, khách rất dễ nổi nóng. Em hử chừng chứng kiến một người đăng tải ký hát nhưng vày trước đó hỉ có 4 người khác đăng ký nên chi MC nói giả dụ đợi. Nắm là anh mỗ cùng bạn phe phái quẫy kì cách đập ly, đập vỏ chai bia, núp đơm bàn thần thánh khiến khách vứt béng trưởng".

Tuy rằng nhiên, nỗi hoảng hồn nhất mực tàu lắm cô gái "vạc hỏa" chẳng giả dụ là chuyện bị nép uống bia, bị rờ mó hay là khách khứa đánh nhau vị tranh giành gái gú, nhưng là chuyện biếu vay mượn nặng nhời. Huơ trần thuật: "đờn em mỗi một đứa ít ra nếu như nhiều 3 bộ xống áo đặt đổi thay, chưa kể xéo dép, phấn son, rồi tiền mượn nhà, tiền ngốn uống, tiền xe ấp ủ nếu như chẳng nhiều xe cộ riêng, lại đang tiền tốt thỉnh thoảng gửi dận biếu gia ách".

Với những o "phân phát hỏa" mới chân ướt chân tuyệt ra nghề nghiệp, chửa có khả năng trang bị biếu tui thời con lối ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" giả dụ giò muốn (hay có chửa muốn bán dâm). Ở đơn số phận quy hàng, vay 1 triệu thời mỗi một ngày nếu như ra chiều 50 nghìn tiền nhời. Hôm nay giả dụ "lốc", chưa giả vờ nổi thời ngày mai, tiền vay mượn sẽ trở nên 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 đồng. Bữa sau nếu như hả "lốc" thì tiền vay mượn trở thành 1.100.000 và tiền nhời theo đấy tăng lên.

Khuơ nói: "bởi vậy nhiều người vay mượn 1 triệu, giả bộ tiền lời suốt 3 tháng - tổng quýnh là 4,5 triệu cơ mà hả đương nợ vốn liếng 1 triệu". Đương nếu vay tiền góp thì vay mượn 1 triệu, mỗi một ngày góp 120 nghìn. Góp đủ 10 ngày là đoạn. Ngày nè chứ góp, tiền lời sẽ để cuống chung ra tiền cựu thành thử có cô vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng y phồng lên gần 2 triệu. Tớ hỏi: "phải chớ ra bộ nổi thì sao?". Món trả lời: "thì chỉ có nước bỏ về quê năng về thức giấc khác, không hả ở Sài Gòn thời ô dù lắm đả ở đâu thì chủ nợ trước sau cũng sẽ mò ra, xã hội rủi sẽ xử xinh xắn".

 

Ở lắm dính “ca đồng nhau”, đoá luôn giàu sẵn tiền.

 

 3. tường thuật từ đại hồi danh thiếp tê quan chức năng vội phép thuật biếu những đầu hàng "ca đồng rau" đặng hoạt đụng, thời phục dịch như quận, huyện nè ở TP HCM cũng lắm loại hình nè. Ở khu dân cư Bình Trị Đông, quận bình phẩm Tân, mình đếm xuể chẳng dưới 6 dọc - và hồ hết đều là những dính thường đền rồng bậc trung, nghĩa là chẳng có phòng chống cách âm. Ở Gò vấp váp, nhá đơn o "phân phát hỏa" nói có hơn chục đầu hàng, đương ở các huyện ngoại thành như Bình Chánh, Hóc món, Nhà phe phái, mỗi nơi thưa cũng là 5, 7 đầu hàng.

Sang trọng hơn, nhiều đầu hàng D. Trên đường Nguyễn Văn Trỗi, vấy T. Đường Phổ quang đãng, quận Tân bình phẩm, hàng G .Đàng Điện Biên tủ, quận 3 song những nơi nà, gái "vạc hỏa" chớ chen chân vào nổi bởi lẽ "đào" mức dây còn dư thừa thì cần hệt đến danh thiếp gác. Đặt vấn khách khứa, mỗi dãy “hát với rau” có một hủi cách riêng. Giàu đầu hàng, nối hòn, "phân phát hỏa" toàn là những người 30, 40, thậm chấy 50 giai đoạn. Khách thứ gia tộc cũng là những người trạc giai đoạn ấy nên chi tiền "đoá" khá bèo: 5 ngàn, cặp chập 2 nghìn cũng "lên bông". Những dây nào, chủ quy hàng tận dụng bình diện kì, cơi nới thành sàn diễn vì vậy giàu hồi, hắn là sự gieo rắc tấn thần kinh thính giác của những hộ dân phụ cận mỗi một lát chương trình "hát với nhau" buộc đầu.

Ở dây hát với rau trên đàng Lam Sơn, quận Phú Nhuận, nhiều tiếp tục viên, "phát hỏa" sẵn sàng bán dâm giả dụ khách khứa có nhu cầu. Mai, "phạt hỏa" tại hàng này, nói đồng trui một li như một tín hiệu: "Anh nhưng bắt xúc thì em… vặt nút thẳng tắp". Điều đáng lưu ý là ở hầu hết các dính dáng "hát đồng nhau", không trung nhiều bài bác lạc này bị đòi là cấm.

Tại vấy X. Nằm trên đơn con đường ở đít bình phẩm trừng trị Đông, tã lót tớ nhờ cậy một o phục vụ đăng ký biếu tui bài "đứa ở lại Charlie" - là bài ca của trằn Thiện thanh, ca ngợi trung lố dancing dầu Việt trai cọng hòa Nguyễn ách biểu bị pháo binh lũ giải phóng văng tạ thế tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện giờ hẵng nằm trong danh mục cấm phổ thông, lưu hành thời chỉ vài phút sau đó, ban nhạc hỉ "tâng tứng tưng", đang trên màn hình vây tính nết xuất hiện giờ trực tính thòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi o MC, cô cho biết: "khách ra yêu cầu ca bài giống đấy nhưng mà dính không trung nhiều thì dò sau khách khứa đừng đến nữa nên chi ô dù biết là bị cấm, hát bội em đã giả dụ liều". Có chửa thuật nhiều do khách khứa nhút nhát lên ca, họ ca lạc chế cùng lời lẽ có đại hồi rất thô tục. Thiêng nói: "vậy mà những bài bác ca đó lại phanh rục tay, "lên bông" rất giàu mới kè", và o hỏi mình: "Anh biết bài bác "Tàu đêm năm cũ" chẳng?". Tôi gật đầu, linh nghiệm nói nối: "bài bác nà họ chế thành bài "gã 3 tay", rồi canh ké vẽ tôi, hát rỏ. Mới chỉ nghe câu đầu thôi, tui nhỉ rắc hồn bởi vì hắn tục tĩu tới thứ chả đang lắm dạng thông tục hơn nổi nữa.

Thực tại nhưng mà nói, "hát đồng nhau" tiễn đưa lại biếu nhiều người cảm giác thoải chèo, thơ ấu giãn sau những giờ phút căng thẳng vì cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là nơi được giàu khách khứa ăn nhậu "khoe khoang" giọng ca mực tàu trui vày có người ca rất hay là - thậm chí đương hoặc hơn một căn số hát sĩ để lên nhờ cậy tạo vào những scandal tai ác chiêu, dị hợm. Mà phía mé đó, nấp chứa chấp sau ngơi là khá lắm bợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tại, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không giao kèo cần lao, không bảo hiểm xã hội, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Vì thế, những ập chứa bên sau sàn diễn "ca cùng nhau" đã là một bài xích nhen nan áp tống do nhẽ tê quan tiền chức hay là chỉ có thể xử phân phát hành chính phắt những mùa việc "nhằm", như viên chức không trung hiệp đồng, hát lạc cấm, dãy điện thoại cũ  không trung đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mức và bật cửa quá hiện giờ quy định nhưng mà thôi…

0 nhận xét: